Khách hàng

Thiên Á Group

Thiên Á được thành lập vào ngày 19-7-2005. Với những con người nhiệt huyết và năng động, trong năm đầu tiên thành lập, doanh thu của doanh nghiệp đã đạt con số đáng khích lệ.

Với tiêu chí: “Giữ vững & phát triển”, Thiên Á đang ngày một mở rộng thị trường và phát huy những thế mạnh hiện có.

Logo THIÊN Á được thiết kế theo phong cách hiện đại, hài hòa, kiểu chữ được cách điệu, thể hiện nét đặc thù của doanh nghiệp, mang tính công nghiệp vững mạnh, chắc chắn.

Mầu đỏ được chọn làm mầu chủ đạo. Đây là mầu cơ bản trong bảng mầu, cũng là nguồn gốc tạo nên hằng triệu mầu khác nhau khi pha trộn với các gam mầu khác. Mầu đỏ thể hiện sự nhiệt huyết, sôi nổi nhưng cũng đầy tính quyết liệt, hòa trộn nhưng không hòa tan.

  • Nhiệt huyết: Thể hiện vào cuộc hết mình trong công việc, là tiền đề cho sự sáng tạo không mệt mỏi;
  • Sôi nổi: Sự hòa đồng trong xã hội, cởi mở trong kinh doanh, sẵn sàng hợp tác và cùng liên kết cùng bạn hàng, đối tác với mục tiêu phát triển bền vững;
  • Quyết liệt: Với nền tảng vững chắc trong quản lý, yếu tố thành công trong thương trường phải nhắc tới tính quyết liệt trong lao động, sự vào cuộc với quyết tâm cao của đội ngũ lãnh đạo cũng như người lao động của Thiên Á.

Dự án tiêu biểu

Với triết lý "We WOW We WIN" chúng tôi đã kiến tạo ra rất nhiều sự kiện mang đầy tính sáng tạo, mang đến màu sắc mới và "7Lucker" luôn biết cách WOW khách hàng của mình bằng những ý tưởng và dịch vụ siêu Việt

  • Khách hàng

    Thiên Á Group

    • Khách: 120
    • Thời gian: 17:00PM - 21:00PM - 05/02/2021
    • Địa điểm: Hồ Chí Minh

    xem chi tiết

    Thiên Á Group – Year End Party – Metropole Hồ Chí Minh
    Year End Party
  • Khách hàng

    Thiên Á Group

    • Khách: 150
    • Thời gian: 17:00PM - 21:00PM - 19/01/2020
    • Địa điểm: Hồ Chí Minh

    xem chi tiết

    Thiên Á Group – Year End Party 2019
    Year End Party

Khách hàng nhận xét

Chúng tôi đã có dịp hợp tác với 7Luck Event & Media trong buổi tiệc cuối năm. Chúng tôi đã có một buổi họp mặt ấm cúng và vui vẻ.

N.T.T
EVENT COORDINATOR